Những chiêu ra mắt sản phẩm mới của Vua Tào Phớ

Vua Tào Phớ là một trong những chuỗi cửa hàng ăn vặt có lượng khách hàng tương đối ổn định, là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực đường phố.

Vậy nhưng mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, Vua Tào Phớ vẫn không ngừng tiếp nhận phản hồi của khách hàng, liên tục đưa ra những chiến lược quảng bá khiến cho thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vua tào phớ, ẩm thực đường phố

Khởi đầu công việc bán tào phớ từ chiếc cối đá khủng vào những năm 2010, qua vài năm không ngừng nỗ lực cải tiến, chuỗi cửa hàng tào phớ của anh Lê Hồng Sơn – chủ thương hiệu Vua Tào Phớ mới có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Kể từ khi bắt đầu kinh doanh đến nay, anh Sơn cho biết, ngoài việc đảm bảo chất lượng đồ ăn có hương vị độc đáo, hợp với sở thích của phần đông khách hàng, thương hiệu luôn chủ động thay đổi để tạo bất ngờ và hứng thú cho khách hàng, đồng thời có chiến lược quảng bá, marketing phù hợp mỗi khi ra mắt một sản phẩm mới.

Vua tào phớ, ẩm thực đường phố

Anh Sơn cho biết, kinh nghiệm kinh doanh hàng xuất nhập khẩu ở các tập đoàn lớn trước đó của anh khác hoàn toàn với việc kinh doanh mảng thực phẩm. Anh bắt đầu với việc tăng độ nhận biết của khách hàng với sản phẩm truyền thống, hướng khách hàng tiếp cận với sản phẩm theo một góc nhìn khác. Cửa hàng thực hiện chiến dịch mời miễn phí toàn bộ sản phẩm khi khai trương bất cứ cửa hàng nào. Độ nhận diện thương hiệu ở Vua Tào Phớ không phải đến từ poster, hay clip quảng cáo; mà khách hàng được thưởng thức trực tiếp, hoàn toàn miễn phí, không hạn chế số lượng. “Đó là giá trị mà khách hàng cần được hưởng”.

Không chỉ còn là quang gánh hay xe đạp với tiếng rao dài, mà là bát tào phớ mềm mịn được bày trong bát sứ xương trắng tinh và thái độ phục vụ hết mình.

Vua tào phớ, ẩm thực đường phố

Quả nhiên, chiêu tiếp thị này cực hiệu quả, người dân trong khu vực đánh giá món ăn ngon và cảm kích tấm lòng thơm thảo của cửa hàng cũng như chủ quán, họ rất tích cực giới thiệu người thân, bạn bè đến quán ủng hộ. Có thể nói, sự cho đi khiêm nhường của Vua Tào Phớ chính là điểm mấu chốt kéo thực khách quan tâm đến sản phẩm của quán, hình thành thiện cảm, dẫn đến nhu cầu muốn tới quán thường xuyên.

Vua tào phớ, ẩm thực đường phố

Chiến lược quảng bá sản phẩm mới này vẫn còn được Vua Tào Phớ áp dụng tới tận ngày hôm nay. Mỗi khi ra mắt món mới trong menu, đội ngũ nhân viên của Vua Tào Phớ sẽ cùng nhau họp bàn để lên kế hoạch cho những chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng phần ăn miễn phí, tặng voucher hay giảm giá sâu để kích thích nhu cầu thử món mới của thực khách. Ngoài ra, trong thời đại công nghệ 4.0, Vua Tào Phớ cũng rất nhanh nhạy nắm bắt thời thế và tận dụng các kênh thông tin như Facebook, Instagram để thúc đẩy các chiêu ra mắt sản phẩm mới hiệu quả hơn. Ví dụ: Chia sẻ bài đăng để nhận phần ăn miễn phí, check-in tại quán để được giảm giá…

Từ quán ăn đường phố quy mô nhỏ tới chuỗi cửa hàng như ngày nay, có thể nói, Vua Tào Phớ thực sự là thương hiệu biết nắm bắt thời cơ và hiểu rõ thị hiếu, nhu cầu của thực khách. Với tư duy kinh doanh đầy nhạy bén như vậy, chuỗi Vua Tào Phớ chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, tạo thành điểm đến uy tín cho những tín đồ thích ăn vặt.

Vua tào phớ, ẩm thực đường phố

“Chiêu ra mắt của chuỗi – thực ra là không có chiêu – hết mình vì sản phẩm, khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng bạn’’ – Đó là điều chủ thương hiệu Vua Tào Phớ luôn tâm niệm.

Thông tin liên hệ:

Vua Tào Phớ

Địa chỉ:

Cs1: 192 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội – ĐT: 02439382544

Cs2: 110 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 02432444716

Cs3: 307 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 024 36475165

Cs4: 50 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 02435381282

Hotline: 0904999333 – 0932999333 – 0943999333

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuataopho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *