Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Nhiều người nghĩ rằng chân gà chỉ toàn da bọc xương, không có dinh dưỡng nhưng thực tế lượng collagen trong chân gà đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho việc làm đẹp làn da của chị em.

Nhắc đến collagen, thực phẩm đầu tiên nhiều người nghĩ đến đó chính là chân giò lợn, các món ăn được chế biến từ chân giò lợn ăn cũng rất ngon. Chân giò lợn tuy ngon nhưng rất nhiều mỡ, ăn nhiều sẽ gây ngấy, tăng cân.

Bạn đang đọc: Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Có rất nhiều cách chế biến chân gà

Để giải quyết vấn đề đó, bạn có thể ăn chân gà, chân gà cũng rất giàu collagen và không có chất béo, vị rất dai, rất ngon, dù ăn nhiều cũng không bị ngấy.

Đồng thời, cách làm chân gà cũng dễ hơn rất nhiều so với chân giò lợn, thông thường bạn có thể tự hầm chân gà tại nhà, hoặc ướp chân gà hoặc đơn giản là ăn chân gà luộc cũng rất ngon.

Tóm lại, có rất nhiều cách chế biến chân gà và kiểu nào chân gà cũng dai và ngon như nhau. Tuy nhiên, để thay đổi khẩu vị, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một phương pháp làm chân gà thơm ngon, hấp dẫn. Nào cùng chúng tôi thực hiện nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Chân gà, chanh, ớt, hành, tỏi, rau mùi, xì dầu, giấm, đường, muối.

Cách thực hiện:

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Bước 1: Trước tiên chân gà mua về được làm sạch móng, rửa sạch. Đồng thời thái thêm vài lát gừng.

Tìm hiểu thêm: Giải nhiệt mùa hè với món canh khế tép đồng

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Bước 2: Chuẩn bị một nồi nước lạnh, cho chân gà và gừng vào nồi đun trên lửa vừa đến khi sôi. Khi chân gà sắp chín, chuẩn bị một bát nước sôi để nguội (hoặc bát nước đá lạnh), khi chân gà chín thì vớt ra cho vào bát nước nguội.

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

Bước 3: Trong thời gian chờ chân gà nguội, bạn có thể chuẩn bị nước gia vị để trộn cùng chân gà. Lấy một chiếc bát to ra, rửa sạch chanh, thái lát mỏng, ớt, hành, tỏi, rau mùi thái nhỏ và cho vào bát. Sau đó cho thêm xì dầu, giấm, đường và muối trộn đều tất cả các loại nguyên liệu lại với nhau.

Cuối cùng, vớt chân gà ra rồi cho vào bát nước gia vị trộn đều, để khoảng 1 tiếng là có thể thưởng thức.

Nó có nhiều collagen hơn chân giò lợn, không nhớt và ăn rất ngon, chị em đừng bỏ qua nhé, còn tốt hơn cả đắp mặt nạ

>>>>>Xem thêm: Chuối chín ăn không ăn hết, học ngay cách làm khay bánh chuối nướng thơm phức đãi cả nhà

Món chân gà này không chỉ dai hơn mà còn rất giàu dinh dưỡng, bổ sung collagen rất hiệu quả, không lo tăng cân, không lo ngấy nên các bạn nữ đừng bỏ qua món chân gà này nhé.

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *